“ฮิวจ์ส” ดีใจ !! “สโต๊ค” คว้า” เฆเซ่” ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ เมื่อสโมสรได้ทำการคว้า เฆเซ่ โรดริเกซ แข้งกองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมด้วยในรูปแบบการยืมตัว สำหรับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ สโต๊ค ซิตี้ เชื่อมั่นว่านักเตะจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของทีมและเก็บชัยชนะได้แน่นอนในฤดูกาลนี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่า การที่สโมสรได้คว้า เฆเซ่ โรดริเกซ แข้งคนเก่งของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมด้วยเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เพราะนักเตะถือเป็นแข้งที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีสุด ๆ เชื่อว่านักเตะจะช่วยทีมคว้าชัยชนะมาครองได้แบบมากมาย

โดย ฮิวจ์ส ได้กล่าวว่า “ การที่ทีมได้คว้า เฆเซ่ มาร่วมทีมมันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เมื่อมีโอกาสจะได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทีม เราไม่มีนักเตะแบบนี้ให้ไขว่คว้ามากมายนัก ผมคิดว่าแค่ไม่กี่เกม ทุกคนจะเห็นเลยว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่ชั้นยอด และจะช่วยเราได้คว้าชัยชนะมาครองได้แน่นอน”

ทั้งนี้ เฆเซ่ เป็นนักเตะรายที่ 6 ของ สโต๊ค ที่ได้ทำการคว้ามาร่วมทีมด้วย และเป็นการเสริมเกมรุกที่น่าชื่นใจของทีมแม้ว่าฤดูกาลก่อนนักเตะมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เมื่อได้ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม เปแอสเช และโดนโละไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลาส ปัลมาส ในครึ่งฤดูกาลหลัง โดยยิงประตูได้เพียงแค่ 3 ประตู

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *