“มอนชี่” ยืนยัน !! “ชิค” แข้งเสริมทีมรายสุดท้าย ซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยืนยันแล้วว่าทางสโมสรจะไม่มีการซื้อนักเตะรายไหนเข้ามาเสริมทีมอีกแล้ว จากการที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ สำหรับ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า หลังจากที่ได้คว้า แพทริค ชิค กองหน้าดาวรุ่งของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม โดยถือเป็นรายสุดท้ายของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา อาแอส โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมากล่าวว่า แพทริค ชิค กองหน้าป้ายแดงที่ได้ทำการคว้ามาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะเป็นแข้งรายสุดท้ายของการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จะไม่มีการเสริมแข้งรายใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงอย่างแน่นอน

โดย มอนชี่ ได้กล่าวว่า “ ชิค เป็นนักเตะรายสุดท้ายของเราสำหรับการเสริมทีมซัมเมอร์นี้ เราจะไม่มีคว้านักเตะรายไหนเข้ามาร่วมทีมอีก และไม่ต้องมาถามผมอีกนะ ผมทำงานในตำแหน่งนี้มานานแล้ว การคว้า ชิค มาร่วมงาน เป็นการเสริมทีมที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเองก็อยากย้ายมาร่วมงานด้วยเช่นกัน “

ทั้งนี้ โรม่า ได้ทำการปิดดีลคว้า ชิค มาจาก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม ในรูปแบบการยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาล พร้อมกับออปชั่นซื้อขาด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  โดยคาดการณ์ โรม่า อาจจะมีการเสริมทีมครั้งสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง แต่ มอนชี่ ได ้ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่มีการคว้านักเตะคนไหนเข้ามาร่วมทีมอีก และ ชิค เป็นแข้งรายสุดท้ายของซัมเมอร์นี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *