กองทุนรวมจะอยู่ภายใต้ความเสี่ยงของตลาด – โปรดอ่านเอกสารข้อเสนออย่างรอบคอบก่อนและหลังการลงทุน

ประกาศในกองทุนรวม (MF) ปฏิเสธ – "กองทุนรวมคือความเสี่ยงด้านตลาดโปรดอ่านเอกสารข้อเสนออย่างรอบคอบก่อนที่จะลงทุน.." เจ้าของวัตถุประสงค์ของประกาศนี้คือเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดตามกฎหมาย เพียง แต่คนน้อยมากที่เคยได้ยินมันเมื่อมันถูกกล่าวถึงในรายการวิทยุหรือโทรทัศน์เพราะมันกะพริบด้วยความเร็วสูง ในสื่อสิ่งพิมพ์ (หนังสือพิมพ์นิตยสาร) มันถูกตีพิมพ์ในตัวอักษรขนาดเล็กมาก เฉพาะนักลงทุนที่มีความคุ้นเคยกับข้อกำหนดตามกฎหมายก็จะต้องตระหนักถึงคำสั่งเพราะโฆษณาโดย "ตั้งชื่อ" บัญชีแทบจะไม่ได้รับการศึกษา

ดังนั้นสิ่งที่เป็นความลับที่อยู่เบื้องหลังแผนภูมิ "แฟลช"? ประกาศหมายความว่ากองทุนรวมที่ลงทุนเงินที่เก็บจากนักลงทุนในตราสารmarkaðssáhættu นักลงทุนทุก MF ควรอ่านเอกสารข้อเสนออย่างรอบคอบก่อนที่พวกเขาลงทุนเงินของพวกเขากับบ้านกองทุน

ในฐานะที่เป็นนักลงทุนที่คุณควรจะตระหนักถึงความคิดที่สอง – ความเสี่ยงด้านตลาดและเอกสารนำเสนอ

] Market –

คุณหมายถึงอะไรตลาด? มีความเสี่ยงที่สามารถลดค่าของเงินลงทุนเนื่องจากสภาพตลาดเป็น ความแตกต่างของความเสี่ยงด้านตลาดมีดังนี้ – ความเสี่ยงทุนความเสี่ยงจากอัตราดอกเบี้ยความเสี่ยงจากอัตราความเสี่ยงสินค้าโภคภัณฑ์

•ทุนความเสี่ยง – ประเภทของความเสี่ยงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงในกองทุนรวมลงทุนในตราสารทุนที่มีการลงทุนนี้

ความเสี่ยง•อัตราดอกเบี้ย – ประเภทของความเสี่ยงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ย

•ความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน – ประเภทของความเสี่ยงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนนี้
ความเสี่ยงการค้า
•สินค้า – ประเภทของความเสี่ยงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าโภคภัณฑ์นี้

เอกสาร Offer –

นี่เป็นเอกสารที่ออกโดยกองทุนรวมมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมากเกี่ยวกับโครงการ MF (ปัจจัยเสี่ยงค่าใช้จ่ายออกครั้งแรกในสปอนเซอร์การลงทะเบียนผู้ให้การสนับสนุนความสามารถและประสบการณ์อื่น ๆ MF ระบบสายพันธุ์เริ่ม ของกองทุนรวมbiðtökumและบทลงโทษที่นำเสนออื่น ๆ )

หลังจากการสำรองห้องพักเป็นที่ชัดเจน – มันบอกว่าการลงทุนทำโดยกองทุนรวมในนามของเราไม่ได้ทั้งหมดมีความเสี่ยงฟรี มันเป็นความเสี่ยงต่อความเสี่ยงทั้งหมดที่ลงทุนอื่น ๆ ที่จะเป็น ข้อความจากกองทุนรวมที่มีความเรียบง่ายมาก แต่เป็นนักลงทุนที่เรามีแนวโน้มที่จะไม่สนใจเรื่องนี้และการลงทุนในระบบการต้มโดยไม่ต้องอ่านมัน ดังนั้นครั้งต่อไปก่อนที่คุณจะคิดว่าการลงทุนอย่าลืมอ่านเอกสารข้อเสนอและเข้าใจความเสี่ยง

Writer by Ishita Sharma

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *