นม Mac – รีวิวแฟรนไชส์ ​​

นม Mac ของห่วงโซ่สินค้าโภคภัณฑ์ในประเทศแคนาดา มันเปิดครั้งแรกในปี 1961 ในออนตาริ ในปี 1972 มันถูกซื้อโดย Silverwood และในปี 1975 เปลี่ยนชื่อจาก Mac & # 39; s สะดวกซื้อนมให้เป็น Mac ในปี 1992 บริษัท เริ่มปรับโครงสร้างของ บริษัท ที่ให้ความสำคัญกับร้านค้าขนาดเล็กและมีกำไร มันมาจากโภชนาการ Couche-ตาดในปี 1999 และในขณะนี้เป็นอุปกรณ์ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรแคนาดาและใหญ่เป็นอันดับสองในทวีปอเมริกาเหนือ s สะดวก

ไม่มีแฟรนไชส์ใหม่ Mac & # 39 แต่พวกเขากำลังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ นี้เป็นความร่วมมือทางธุรกิจที่ไม่ซ้ำกันที่ให้ประโยชน์ทั้งหมดของแบนเนอร์และโปรแกรมการลงคะแนนเสียงในเครือเช่นเดียวกับการสนับสนุนการดำเนินงานที่กว้างขวาง

มีแฟรนไชส์ไม่เป็น แม้ว่าการลงทุนที่ต้องการจะอยู่ที่ประมาณ $ 30,000 ที่จะกลายเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ การจัดอันดับเครดิตจะดำเนินการนอกจากนี้ยังมีคู่ค้าที่มีศักยภาพทั้งหมด มีบางอย่างที่เรียกว่าระบบเดซี่มาร์ทซึ่งจะช่วยให้คู่ค้าจะมีการควบคุมเต็มรูปแบบของธุรกิจและผลิตภัณฑ์เส้นเป็น ด้วยความจงรักภักดีที่แข็งแกร่งและผลประโยชน์ของแผนการเข้าซื้อกิจการ รวมเป็นเงินคืนรายเดือนที่มีคุณค่าและการสนับสนุนสำหรับผู้ประกอบการ ด้วยเงินลงทุนเริ่มแรก Daisy Mart ของประมาณ $ 150,000 เพื่อสนับสนุนธุรกิจใหม่มีความสะดวกสบายหลักสูตรธุรกิจแม็ค, การฝึกอบรมที่ครอบคลุมถึงประโยชน์ของการใช้งานเชิงพาณิชย์, การบัญชีและการประมวลผลข้อมูลการตลาดและการสนับสนุนส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาอาชีพและความปลอดภัยและránvarnir การฝึกอบรมประกอบด้วยห้าสัปดาห์ของการฝึกอบรมในการค้าและหนึ่งสัปดาห์ในห้องเรียน

ร้านค้าเหล่านี้มักจะอยู่ในพื้นที่การจราจรสูง อย่างไรก็ตามจำนวนเงินของกำไรที่ลูกค้าสามารถทำส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับความสามารถในการผลักดันยอดขายค่าใช้จ่ายในการควบคุมต้นทุนและปัจจัยอื่น ๆ สำหรับธุรกิจที่มีความสามารถเป็นไปได้ของรายได้ที่ดี พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีจะช่วยให้กลับไปที่ชุมชนให้มุ่งมั่นรวมถึงลูกค้าและประสบความสำเร็จในร้านค้าที่มักจะทำโปรโมชั่นและโปรแกรมทั้งหมดและแสดงความภาคภูมิใจในการจัดเก็บของพวกเขา

บางเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากแม้จัดการมากกว่าหนึ่งร้านหลังจากที่ได้แสดงให้เห็นว่าตัวเองมีความสามารถและมีคุณสมบัติ ศักยภาพในการเติบโตเป็นอย่างมากที่แบรนด์ได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายและเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพและการบริการลูกค้าที่ดี เป็นที่ยอมรับโดยแบรนด์ที่แข็งแกร่งรวมทั้งกาแฟที่ดีที่สุดในซีแอตและ "อร่อย" Frosters Mac ใช้ความร่วมมือต่างๆเพื่อสร้างความสะดวกในสถานที่กลางในการตอบสนองความต้องการของสังคม แต่ละสถานที่ใหม่จะมีทั้งอาหารที่ใช้ร่วมกันจัดหรือสถานีบริการน้ำมัน Mac เป็นพันธมิตรกับรถไฟใต้ดิน Taco Del Mar, Quiznos, พิซซ่า Sarpino, A & W และอื่น ๆ ประเภทของบริการอาหารขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของแต่ละ Mac จะขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งและประชากรของบริเวณโดยรอบสถานที่ ที่มีความร่วมมือมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อ, Mac & # 39; s แฟรนไชส์ที่ดีที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก

เมื่อคุณกำลังมองหาที่จะเริ่มต้นธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการตลาดในวันนี้ด้วยคุณกำลังมองหาวิธีที่เฉพาะเจาะจงเพื่อลดหรือลดค่าใช้จ่ายและความเสี่ยง ทุก บริษัท ที่มีความเสี่ยง แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีความเข้าใจที่เต็มรูปแบบของจำนวนเงินลงทุนเริ่มต้นของค่าใช้จ่ายและ "ผลตอบแทนการลงทุนที่" (ผลตอบแทนจากการลงทุน)

คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่า 80% ของนโยบายการออกเสียงลงคะแนนทั้งหมดล้มเหลวภายในแรก 2-5 ปีที่มีหนี้ขนาดใหญ่จะปรากฏเป็นเวลาหลายปีหลังจากนั้น

วิธีหนึ่งและในความคิดของฉันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการลดค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายในการลงทุนครั้งแรกและการใช้ประโยชน์จากยุคใหม่ของผู้ประกอบการและเริ่มต้นธุรกิจจากความสะดวกสบายในบ้านของคุณ โอกาสได้เกิดขึ้นในตลาดออนไลน์ที่สร้างเศรษฐีทุกวันเดียว เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบธุรกิจที่เริ่มต้นทำกำไรได้โดยไปที่: http://whatsbetterthanafranchise.com

Writer by Thomas E White

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *